Rinh quà “ngầu” đón đầu năm mới với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Honda WINNER 150

Với mong muốn đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng và nhân thêm niềm vui cho khách hàng nhân dịp cuối năm, Honda Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi “Quà ngầu đón đầu năm mới” từ ngày 01/12/2016 đến hết ngày 27/01/2017. Chương trình ưu đãi dành cho riêng khách hàng mua xe WINNER 150 do Honda Việt Nam sản xuất.
Trong phân khúc xe côn tay của Honda Việt Nam, cái tên đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng là mẫu xe WINNER 150. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam sau khi bắt đầu tham gia thị trường xe côn tay với mẫu xe đầu tiên là MSX 125 được nhập khẩu từ Thái Lan. Mẫu xe sở hữu thiết kế thể thao với những đường cong góc cạnh ấn tượng, cùng khối động cơ 150cc, cam đôi DOHC hộp số 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, được hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lái thú vị cho những người ưa thích phân khúc xe này trong tương lai.

 

Theo đó, tất cả các khách hàng khi mua WINNER 150 do Honda Việt Nam sản xuất trong thời gian khuyến mãi tại các cửa hàng bán xe máysẽ nhận được:
– 01 phần quà tặng là đồng hồ Casio G-shock chính hãng cực chất
– Cơ hội mua xe WINNER 150 không cần trả trước, kể cả phí bảo hiểm với lãi suất trả góp hấp dẫn chỉ từ 0.79%/tháng từ sự hỗ trợ của công ty tài chính quốc tế Jaccs.
Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại (miễn phí) hoặc qua địa chỉ email sau để được hướng dẫn, giải đáp :
– Số điện thoại:
1800.5555.48 : dành cho khách hàng sử dụng mạng điện thoại Mobifone, Vinaphone hoặc VNPT
1800.8001 : dành cho khách hàng sử dụng mạng điện thoại Viettel
– Địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
– Thời gian: Từ 07:30 đến 16:30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ.
Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào website Công ty ở địa chỉ: www.honda.com.vn hoặc fanpage Công ty ở địa chỉ: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc liên hệ các HEAD gần nhất.
Hãy cùng tận hưởng niềm vui mà Honda mang lại nhân dịp cuối năm khi vừa được vi vu trên mẫu xe tay côn “hot” nhất Honda Việt Nam lại vừa nhận được những phần quà hấp dẫn, có giá trị!

Mọi thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng có thể: liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp :

Số điện thoại:
– 1800.5555.48 : dành cho khách hàng sử dụng Mobifone, Vinaphone hoặc VNPT
– 1800.8001 : dành cho khách hàng sử dụng Viettel
Thời gian: Từ 07:30 đến 16:30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ.

Chat với Nam Thành Honda